Ads 468x60px

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Ngắm Ford Fiesta từ nhiều góc độ

Cách đây không lâu Ford đã tổ chức chưng trình tìm hiểu những nét cơ bản có trong Fiesta thế hệ mới,diển ra tại thái lan.




Việt Nam là nước đầu tiên nhận được chiếc Fiesta với trang bị động cơ Ecoboost mới nhất của hãng,Với thiết kế mới lại cùng ngoại thát sang trọng Ford đã biến mẫu xe mới đang dẩn đầu phân khúc thị trường xe hơi trong nước cũng như quốc tế.

Những chuyên gia đã thay đổi đáng kế thiết kế ngoại thất cũng như nội thất,nhằm giúp cho chiếc xe bát mắt hơn và vận hành êm ái hơn bao giờ.

Một điểm mà ta có thể dàng nhận thấy nhất chính là cụm lưới tản nhiện hình thang ngược cùng với nắp ca nô khỏe khoắn tạo phong cách trẻ trung đầy năng động. Ford đẫ thử thử nghiệm chiếc Fiesta nhàm đạt được tất cả các chỉ tiêu về an toàn,với hơn 150 giờ thử sức trong điều kiệm khó khăn nhất để đẩm baoor tất cả các chỉ tiêu về khí động lược học,nhằm tiết kiệm nhiên liệu đến mức thấp nhất,với cuộc thử nghiệm trên Ford đã cho thấy rằng với thiết kế mới xe dã tiết kiệm được 3% nhiên liệu và giảm lượng khí thỉa đnag kể ra ngoài môi trường.



Fiesta mới sở hửu cho mình một nội thất riêng khá độc đáo ,lấy cảm hứng từ dòng điện thoại cao cấp đời mới,cung với bố trí các chi tiết nhầm tạo ra không gian thoáng cho xe và tạo được điểm nhấn cho khác hàng Các kĩ sư của Ford đã hết sức tỉ mỉ với các chi tiết trên bảng điều khiển để khách hàng có thể cảm nhận ngay chất lượng khi chạm vào chúng.

Ngắm Ford Fiesta từ nhiều góc độ Khách hành có nhiều lựa chọ với nhiều chất liệu khác nhau như vật liệu da, vải tổng hợp, giả da, và phong cách thể thao cung nhiều gam mầu khác nhau với họa tiết đẹp mắt dem lại cảm giác thoải mái tinh tế và phù hợp với sở thích của khách hàng lựa chọ.

Gọn nhẹ và thông minh đó là những gì mà nhiều chuyên gia xe hơi đã đánh giá.Hiện tại các công nghệ thông minh lun có mặt hiện diện cùng với Fiesta,xe được trang bị bộ cảm biến gạt mưa có thể điều chỉnh cơ chế hoạt động theo từng khác hàng.Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống  SYNC hiện đại với  hỗ trợ 15 ngôn ngữ phổ biến trên toàn cầu, xe còn được trang bị cammera phía sau hỗ trợ lùi xe tránh va chạm giảm múc va chạm tới mức thấp nhất.

Ford Fiesta nổ bất hơn với trang bị động cơ Ecoboost với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ hiệu quả, động cơ Ecoboost đucợ đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu,mới đây nhất động cơ Ecoboost đã giành giải động cơ của năm về tiết kiệm nhiên liệu,với viêc trang bị cho Fiesta mới Ecoboost dù chỉ sở hữu ba xi lanh dung tích 1.0L nhưng với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, thời gian mở van biến thiên và cơ chế tăng áp đem lại cho Fiesta mới những đặc tính mà chưa một mẫu xe nào khác có được.

Công suất có thể đạt lên tới 125 mã lực sánh ngang với động cơ xăng 1.6l trước kia ,với vong tua máy thấp 1.400 vòng / phút cho tới tận ngưỡng 4.500 vòng/phút - tạo ra cảm giác lái tuyệt vời đặc biệt là khi tăng tốc và xử lý các tình huống trên đường.Hệ thống hợp số tựu động 6 cấp có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cung với sở hữu động cơ Ecoboost.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét