Ads 468x60px

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Ford Fiesta chiếc xe của phụ nữ

Mới đây nhất Ford Fiesta đã công bố một tin mới nhất khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công bố giả thưởng xe tốt nhất thế giới năm 2013 dành cho phụ nữ.


Ford Fiesta
Với giả thưởng mới dành được bới sự bình chọn bởi những cây bút nữ về xe hơi trên toàn thế giới, dựa trên các tiêu chí hàng đầu của một chiếc xe thân thiện, dộ an toàn cao, giá cả hợp lý, không gian rộng rải, tính năng lại an toàn và đặc biệt không ảnh hưởng đến môi trường, sự hấp dẫn về màu sắc và thậm chí cả sự hấp dẫn về giới tính.

Không những giành được giải chiếc xe tốt nhất dành cho phụ nữ, Ford Fiesta còn dành lun giải thưởng chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu với động cơ xanh Ecoboost.

Ford Fiesta có mặt ở Việt Nam sử dụng động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp turbo tăng áp. Công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Ngoài những động cơ trên Ford còn có những động cơ mạnh mẽ hơn V6,2.0l 4 xi-lanh và một vài động cơ có thể chúng ta chưa biết đến.

Sự phái triển mạnh mẽ của công nghệ mới tiêu điểm là động cơ Ecoboost đã khẳng định chỗ đứng vững chắc cho Ford trên thị trường xe hơi thế giới.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét