Ads 468x60px

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Xe Ford Fiesta và người đẹp

Tai hội trợ Vietnam Motor Show moi diển ra - Ford trình làng Fiesta hoàn toàn mới.
Cùng với thương hiệu nổi tiếng và các dòng xe sang phù hợp với mọi đối tượng khách hàng . Tại triển làm năm nay thu hut rất nhiều sự quan tâm của khác hàng với mẫu ford fiesta mới



Với thiết kế mới cùng công nghệ thông minh,an toàn,thân thiện với môi trường đã mang đến nhiều sự chú ý hơn cho người dùng Việt Nam. Ford Fiesta với đầy đủ công nghệ mới và điểm đáng chú ý hớn cả là xe được trang bị động cơ Ecoboost 1,0l hoàn toàn mới,với đặc điểm đáng chú ý là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực ít so với các dòng xe cùng thời điểm.


Ford toàn cầu – và được nhấn mạnh thêm bởi cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp ca-pô xe vồng lên dũng mãnh đã tạo cho chiếc xe một vẻ mạnh mẽ quyết đoán và tự tin hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha gợi cảm phía trước. Thanh chắn gió phía sau xe cũng được thiết kế mới tăng tính thể thao của xe. 

Ford Fiesta mới được chi phối bởi các mới hình thang phía trước lưới tản nhiệt được đóng khung bởi các đèn pha laser cắt. Kiểu dáng phía sau cũng đã được sửa đổi gồm có một đèn phía sau biểu cảm hơn và một cánh lướt gió thể thao. 

Nội thất mới của Fiesta nhận được phương pháp điều trị hiện đại với hai tông màu bảng điều khiển và các chi tiết satin-crôm với đèn màu xanh.

Giá cho Ford Fiesta mới bắt đầu từ Rp.188, 900.000 (RM52, 691,77) cho 1.5L năm cửa Ti-VCT Fiesta Kiểu tay, để Rp.228, 8500,000 (RM63, 8491,50) cho phạm vi-đứng đầu năm cửa 1.5L Ti-VCT Fiesta với Ford PowerShift ly hợp kép tự động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét