Ads 468x60px

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Ford Fiesta

Mới đây nhất hãng xe lớn nhất thế giới đã công bố chính thức giá bán trên thị trường xe hơi thế giới với mức giá thấ nhất 549 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý nhất từ trước tới nay nằm trong chiến lược phát triển mạnh mẽ toàn cầu của Ford.




Ford Fiesta được chính thức trình làng tại triển lãm ôtô hồi tháng 10 vừa qua và được dự kiến bán vào tháng 12,với một mức giá vừa được công bố chính thức sẽ được áp dụng cho phiên bản Fiesta Trend 1.5 MT 4 cửa, bản 1.5 AT 5 cửa có giá 579 triệu đồng, bản 1.5L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa có giá là 612 triệu đồng, cao nhất là phiên bản 1.0L Fox Sport AT 5 cửa có giá 659 triệu đồng.

Với việc sở hửu một thiết kế mới lạ độc đáo đã tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đàu tiên thu hút được sự chú ý đông đảo của khác hàng đã từng sử dụng Ford Fiesta, trang bị công nghệ động cơ Ecoboost mới nhất và mạnh mẽ nhất,động cơ Ecoboost đã từng đoạt giải động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất của bình chọn động cơ tốt nhất thế giới của tạp chí xe hơi hàng đầu thế giới  với các phiên bản công suất từ 1.0l đến 3.5l.

Xe có nhiều cải tiến mới và rõ rệt,khác hàng có thể thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên ấn tượng với vẻ bề ngoài sang trọng tinh tế,lịch lãm,cùng với lưới tản nhiệt được thiết kế dạng hình thang  ngược, nắp ca-pô vồng lên tạo sự mạnh mẽ hơn cho xe.

Công nghệ thông minh là điểm không thể thiếu trong chiêc Ford Fiesta mới chính là sựu kết hợp giữa công nghệ kết nối không giây và công nghệ nhận diện giọng nói giúp chúng ta có thể điều khiển dễ dàng có thể thực hiện các cuộc gọi, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói thông qua cổng kết nối Bluetooth hoặc USB. 

Điều này giúp người lái không bị mất tập trung do tay lái không rời khỏi vô-lăng và mắt vẫn có thể nhìn đường. Công nghệ mở cửa, khởi động xe không cần chìa khóa cũng được tích hợp trên phiên bản mới nhất này.

không thể không nói đến tính năng hỗ chợ trong xe,Ford Fiesta mới tích hợp công nghệ cảm biến lùi,túi khí cho người lái,hệ thống cân bằng điện tử ESP,và hệ thống khởi hành ngang dốc, là những điểm nhấn không thê thiếu cho một chiếc xe nhỏ gọn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét