Ads 468x60px

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Ford Fiesta 2014 có gì mới

Hiện nay trên thị trường xe hơi trong nước và quốc tế đang đua  nhau trình làng những mẫu xe mới nhất của mình,nhằm chiếm vị trí cao trong bảng đánh giá xe của tạp trí xe hơi hàng đáu thế giới.


Để không thua kém gì với các hãng sản xuất xe hơi trên thế giới, hãng Ford cũng nhanh chóng vén màn cho cuộc chạy đua giành thứ hạng cao với việc cho ra mắt phiên bản 2014 của mẫu xế "cưng" Fiesta.

Ford Fiesta 2014 có gì mới mang trên mình nhiều kiểu dáng thiết kế mới mẻ, với hàng loạt công nghệ cải tiến. Điểm mới đầu tiên và cũng là điểm nhấn chính là lưới tản nhiệt, Ford đã thay đổi lưới tản nhiệt hình thang trước đay và thay vào đó là lưới tản nhiệt gợi sóng có thê liên tưởng tới dòng xe Aston Martin.

Ngoài ra xe còn cụm đèn trước và đèn sau của xe cũng được thay đổi mới hoàn toàn mang phong các trẻ trung hiện đại,cùng với đó là cửa vào không khóa, cửa sổ điện, gương ngoại thất với đèn bên đánh dấu, kiểm soát hành trình, nâng cấp vải bọc, một máy tính chuyến đi, 15-inch bánh xe bằng nhôm sơn, trang trí nội thất bằng kim loại, một trung tâm giao diện điều khiển phía trước với tay vịn, một tay lái và môi trường xung quanh ánh sáng bọc da.

Ford Fiesta trang bị động cơ 1,6 lít bốn xi-lanh sản xuất 120 mã lực và 112 lb-ft mô-men xoắn. Tạo cảm giác mạnh mẽ đây là dây truyền tự động tối đa hóa công suất động cơ hiệu quả hơn với động cơ trước đó.

Ford Fiesta 2014 sở hữu cho mình không ít công nghệ cao cấp, điển hình như hệ thống thông tin giải trí SYNC nổi tiếng và Active City Stop giúp người lái tránh va chạm ở tốc độ thấp. Thêm vào đó là hệ thống MyKey lần đầu tiên được hãng Ford áp dụng cho dòng xe châu Âu. Đây là công nghệ giúp chủ xe giới hạn tốc độ tối đa, chỉnh âm thanh và kích hoạt những tính năng an toàn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét